Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Rủi ro cảm nhận và ý định sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Trịnh Hoàng Nam |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68593 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020) -
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020) -
Rủi ro tín dụng ngân hàng và các mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Việt Nam
by: Chu Hải Công
Published: (2023) -
Rủi ro tín dụng ngân hàng và các mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Việt Nam
by: Chu Hải Công
Published: (2023) -
Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.
by: Nguyễn Hữu Khôi
Published: (2020)