Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại các doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng (LPG) Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại các doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng (LPG) Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Đào Tùng Phương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68603
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng hệ thống quản trị chất lượng toàn diện (TQM) trong các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và khí hóa lỏng ở Việt Nam
by: Trương Đức Thao
Published: (2021)
Góp phần nghiên cứu ứng dụng LPG trên động cơ nén cháy
by: Nguyễn Văn Phụng
Published: (2014)
Xác định thành phần khí thải phát tán vào môi trường của động cơ ô tô sử dụng lưỡng nhiên liệu diesel – LPG
by: Vương Văn Sơn
Published: (2014)
Cảng LPG Thị Vải, công trình quốc gia tồi tệ nhất
by: Trần Quang
Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả chất lượng: vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ và văn hóa sáng tạo.
by: Nguyễn Tấn Trung
Published: (2021)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM
by: Ngô Xuân Bình
Published: (2016)
Nghiên cứu sử dụng LPG làm nhiên liệu thay thế trên động cơ diesel hiện hành
by: Nguyễn Tường Vi
Published: (2014)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
by: Nguyễn Trung Thành
Published: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
by: Nguyễn Trung Thành
Published: (2020)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
by: Đặng Việt Xô
Published: (2016)
Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Đăng Khoa
Published: (2023)
Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ cung cấp nhiên liệu trong động cơ diesel sử dụng nhiên liệu kép (LPG – Diesel).
by: Nguyễn Văn Long Giang
Published: (2018)
Mối quan hê ̣kết nối mạng lưới giữa vốn xã hôị ngoài doanh nghiêp̣ và tăng trưởng kinh doanh: nghiên cứu các doanh nghiêp̣ bất đôṇg sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu Long
by: Lê Thanh Tùng
Published: (2022)
Nâng cao tính năng kinh tế-kỹ thuật và giảm mức độ phát thải ô nhiễm của động cơ xe gắn máy chạy bằng LPG và Ethanol
by: Bùi Văn Tấn
Published: (2021)
Chất lượng mối quan hệ trong kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp logistics ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2018)
CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ TRONG KINH DOANH: TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP LOGISTICS Ở VIỆT NAM
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2018)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Tiền lương - Tiền công và quan hệ lao động trong các doanh nghiệp
by: Dương, Ngọc Thanh
Published: (2011)
Tiền lương tiền công và quan hệ lao động trong các doanh nghiệp
by: Dương Ngọc Thanh
Published: (2011)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Lê Văn Sơn
Published: (2017)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Lê Văn Sơn
Published: (2017)
Nghị định về kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng
Published: (2010)
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tiêu chí đạo đức kinh doanh, quy tắc ứng xử cho các doanh nghiệp hiện nay
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Tổ chức kế toán quản trị tại các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam
by: Tô Thị Vân Anh
Published: (2023)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Hệ thống hóa các văn bản pháp luật mới về doanh nghiệp
by: Đào, Thanh Hải
Published: (2004)
Kế toán môi trường tại các doanh nghiệp
by: Đào Thị Giang
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi ích kế toán trong giai đoạn sau triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Đào Nhật Minh
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi ích kế toán trong giai đoạn sau triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Đào Nhật Minh
Quan hệ Lao động trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam hiện nay (nghiên cứu trường hợp tại Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội)
by: Phạm Văn Tùng
Published: (2023)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các hệ thống thông tin quản lý tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ
by: Nguyễn Văn Thuỷ
Published: (2024)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
by: Châu Thị Lê Duyên
Published: (2018)
Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ
by: Nguyễn Quang Thu
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
by: Nguyễn Xuân Phong
Published: (2020)
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
by: Trần Sĩ Lâm
Published: (2020)
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢM NHẬN, LỢI ÍCH QUAN HỆ VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI TP HCM.
by: Nguyễn Thanh Phương
Published: (2022)
Kế toán môi trường tại các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam trong xu hướng ESG
by: Nguyễn Thị Thu Huyền
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng hệ thống quản trị chất lượng toàn diện (TQM) trong các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và khí hóa lỏng ở Việt Nam
    by: Trương Đức Thao
    Published: (2021)
  • Góp phần nghiên cứu ứng dụng LPG trên động cơ nén cháy
    by: Nguyễn Văn Phụng
    Published: (2014)
  • Xác định thành phần khí thải phát tán vào môi trường của động cơ ô tô sử dụng lưỡng nhiên liệu diesel – LPG
    by: Vương Văn Sơn
    Published: (2014)
  • Cảng LPG Thị Vải, công trình quốc gia tồi tệ nhất
    by: Trần Quang
  • Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả chất lượng: vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ và văn hóa sáng tạo.
    by: Nguyễn Tấn Trung
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved