Lợi, V. Đ. (2021). Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Lợi, Vũ Đức. Tác động Của Cửa Hàng Đầu đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Thị Trường Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Lợi, Vũ Đức. Tác động Của Cửa Hàng Đầu đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Thị Trường Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.