Lợi, V. Đ. (2021). Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationLợi, Vũ Đức. Tác động Của Cửa Hàng Đầu đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Thị Trường Việt Nam. 2021.
MLA (9th ed.) CitationLợi, Vũ Đức. Tác động Của Cửa Hàng Đầu đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Thị Trường Việt Nam. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.