Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Đức Lợi |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68604 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021) -
Ngành hàng không vĩnh biệt vé giấy\
Bằng: Quang Bình -
"Hiến kế" đẩy nhanh tái cấu trúc ngân hàng
Bằng: Nguyễn, Hoài -
Hàng hải Việt Nam có thể phát triển nhanh và mạnh?\
Bằng: Văn Thành -
Giải pháp đẩy nhanh chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2024)