Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của Cửa hàng Đầu đàn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam

Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Đức Lợi
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68604
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Ngành hàng không vĩnh biệt vé giấy\
Bằng: Quang Bình
"Hiến kế" đẩy nhanh tái cấu trúc ngân hàng
Bằng: Nguyễn, Hoài
Hàng hải Việt Nam có thể phát triển nhanh và mạnh?\
Bằng: Văn Thành
Giải pháp đẩy nhanh chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2024)
Hà Nội: Buýt nhanh đừng chỉ biết mình...
Bằng: Chiêm Thơ
Thông tư quy định hoạt động kinh doanh, cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài
Bằng: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Được phát hành: (2023)
Khi đi mua tiếng Anh phải hiểu biết về hàng hóa của mình\
Bằng: Nhật Anh
Tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng trên địa bàn Hà nội\
Bằng: Đức Long
Cố vấn đặc biệt của TT.Iraq đã đầu hàng
Xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng trên thế giới và khuyến nghị cho các ngân hàng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hoàn, Đào Đình Thi
Được phát hành: (2023)
10 tiêu chuẩn hàng đầu của CIO\
Bằng: Diệu Quyên
Những thiệt hại của ngành hàng không thế giới
Vĩnh biệt giáo sư, tiến sĩ, nhân sĩ Nguyễn Xuân Oánh, một cây đại thụ ngành kinh tế, ngân hàng\
Bằng: Nguyên Thuý
Mất biệt thự trị giá hàng ngàn cây vàng
Bằng: Nhật Anh
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Phát triển hàng tiêu dùng của Vĩnh Phú
Bằng: Hoàng Minh Thông, đại biểu Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (23-1)
Sổ tay địa chỉ văn phòng đại diện, chi nhánh ngân hàng và chi nhánh luật nước ngoài tại việt Nam năm 2006: Directory of representative offices of foreign companies - branches of banks and law firms in Vietnam 2006
Được phát hành: (2006)
Những biện pháp chống tham nhũng của ngành ngân hàng
Giải pháp phòng, chống tội phạm về ma tuý trên tuyến hàng không Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Hường, Lê Tùng Hưng
Được phát hành: (2023)
Sản xuất hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Trung Tín, Đại biểu Nghĩa Bình, et al.
Được phát hành: (10-0)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng:Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Bằng: Nguyễn Quang Vũ
Được phát hành: (2018)
Dự thảo Nghị định quy định mức vốn pháp định của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa dòng tiền tự do, cơ hội tăng trưởng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhóm ngành hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Bất động sản, ngân hàng, hàng tiêu dùng có nhiều tiềm năng
Bằng: Nguyễn Xuân Bình
Được phát hành: (2023)
Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Lê Vũ Hà
Được phát hành: (2020)
Tự nghiên cưú trên Internet nhanh chóng dễ dàng và hiệu quả\
Bằng: Angela Booth
Được phát hành: (2000)
Báo cáo trả lời chất vấn những tiêu cực trong ngành Ngân hàng và biện pháp xử lý
Bằng: Cao Sỹ Kiêm, Tổng giám đốc Ngân hàng Nhà nước, et al.
Được phát hành: (18 đ)
Vai trò của chi nhánh ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thu Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2018)
Nhanh chóng phát triển ngành chăn nuôi trâu lấy sữa và thịt
Bằng: Hồ Giáo, đại biểu Hà Nội, et al.
Được phát hành: (11 đ)
Ngân hàng mở: Cơ hội đổi mới và thách thức cho ngành tài chính - ngân hàng
Bằng: Nguyễn Phan Tình
Được phát hành: (2022)
Năng lực cạnh tranh của chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thăng Long trong điều kiện hiện nay
Bằng: Nguyễn Đình Thiện
Được phát hành: (2020)
Năng lực cạnh tranh của chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thăng Long trong điều kiện hiện nay
Bằng: Trần ĐÌnh Thiện
Được phát hành: (2020)
Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
Bằng: Thiếu Mai
Ngành hàng hải đang đi lên hay dừng lại?\
Bằng: Nguyễn, Hiếu
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    Bằng: Đào Duy Kiên
    Được phát hành: (2021)
  • Ngành hàng không vĩnh biệt vé giấy\
    Bằng: Quang Bình
  • "Hiến kế" đẩy nhanh tái cấu trúc ngân hàng
    Bằng: Nguyễn, Hoài
  • Hàng hải Việt Nam có thể phát triển nhanh và mạnh?\
    Bằng: Văn Thành
  • Giải pháp đẩy nhanh chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng
    Bằng: Lê Thị Thu
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved