Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
by: Đào Duy Kiên
Published: (2021)
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Vũ Đức Lợi |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68604 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
by: Đào Duy Kiên
Published: (2021) -
Ngành hàng không vĩnh biệt vé giấy\
by: Quang Bình -
"Hiến kế" đẩy nhanh tái cấu trúc ngân hàng
by: Nguyễn, Hoài -
Hàng hải Việt Nam có thể phát triển nhanh và mạnh?\
by: Văn Thành -
Giải pháp đẩy nhanh chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng
by: Lê Thị Thu
Published: (2024)