Chi, V. T. M. (2022). Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ? Xem xét động cơ nhận thức khách hàng và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.