Chi, V. T. M. (2022). Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ? Xem xét động cơ nhận thức khách hàng và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ.
Chicago Style (17th ed.) CitationChi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.
MLA (9th ed.) CitationChi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.