Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Trải nghiệm khách hàng có luôn...
  • Record Citations
APA (7th ed.) Citation

Chi, V. T. M. (2022). Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ? Xem xét động cơ nhận thức khách hàng và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ.

Chicago Style (17th ed.) Citation

Chi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.

MLA (9th ed.) Citation

Chi, Vũ Thị Mai. Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ. 2022.

Warning: These citations may not always be 100% accurate.
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved