Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố tác động đến hành v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế ở Việt Nam

Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Nhật Quỳnh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68802
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2017)
Bỏ lọt trách nhiệm thủy điện xả lũ
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viên
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viện
Được phát hành: (2017)
Thủy điện xả lũ - 3 Bộ chịu trách nhiệm
Nâng cao năng lực nhà quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Quảng Ninh
Bằng: Đỗ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà Nội
Bằng: Trần Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu động lực làm việc của Hướng dẫn viên du lịch: Trường hợp các doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ thuế của hộ kinh doanh cá thể trong các làng nghề ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2016)
Phát triển hoạt động bán các sản phẩm lữ hành qua Internet của các công ty du lịch Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Ngọc Đạt
Được phát hành: (2017)
Người lữ hành lặng lẽ\
Bằng: Hữu Mai
Được phát hành: (2005)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tránh thuế của doanh nghiệp niêm yết trên sàn UPCOM
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Món quà của người lữ hành
Bằng: Andrews Andy
Được phát hành: (2011)
Món quà của người lữ hành
Bằng: Andy Andrews
Được phát hành: (2011)
Người lữ hành kỳ dị: Tiểu thuyết Mỹ
Bằng: Harold Robbins
Được phát hành: (2007)
Kế toán quản trị với việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành Việt nam
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hoàng Khởi
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Thị Tú Anh
Được phát hành: (2023)
Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
Bằng: Nguyễn, Nhiệm
Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
Bằng: Doãn Văn Tuân, et al.
Được phát hành: (2014)
Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2011)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm hình sự trong lĩnh vực môi trường với trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hành vi làm ô nhiễm môi trường
Bằng: Bùi, Kim Hiếu
Từ Hoa lư đến Thăng long\
Bằng: Tạ, Hưũ Yên
Bàn về trách nhiệm chính trị và trách nhiệm hành chính
Bằng: Nguyễn Hữu Khiển
Được phát hành: (2023)
Du lịch lữ hành những tháng đầu năm 2021 và giải pháp phát triển du lịch bền vững trong đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Quang Huy
Được phát hành: (2021)
Luật và chính sách về trách nhiệm Nhà nước ở CHLB Đức trách nhiệm pháp lý của Nhà nước Đức đối với các hành vi trái luật
Bằng: Christian A. Brendel
Công tác phòng, chống lũ, lụt năm 1971; Phương hướng phòng, chống lũ, lụt lâu dài và nhiệm vụ chống lũ năm 1972
Bằng: Hà Kế Tấn, đại biểu Lạng Sơn, et al.
Được phát hành: (19-0)
Trách nhiệm hành chính đối với hành vi trộm cắp điện và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Dũng Thị Mỹ Thẩm
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm dân sự, "Chế tài" hay "Biện pháp khắc phục" đối với hành vi vi phạm hợp đồng"
Bằng: Bùi Thị Thanh Hằng
Được phát hành: (2017)
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với hành vi làm ô nhiễm môi trường ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Bùi Kim Hiếu
Được phát hành: (2016)
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Pham Thi Phượng
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm của các Bộ trưởng đến đâu
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2023)
  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2024)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved