Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Hồng Nhung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68809
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhiều ý kiến chưa thỏa mãn, xin hỏi lại
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Bằng: Phạm Văn Tuấn
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Mùa mận hậu
Được phát hành: (1972)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Ngày đầu tiên chất vấn thành viên Chính phủ: Chưa thỏa mãn
Thời gian trả lời chất vấn quá ngắn, đại biểu chưa thỏa mãn với giải trình của các Bộ trưởng
Không thỏa mãn với các giải pháp tình thế: Quốc hội thảo luận về kinh tế-xã hội
Nâng mức lãi suất thỏa thuận
Bằng: Thanh Tùng
Cải cách hệ thống pháp luật tài sản thỏa mãn tiêu chí hội nhập thông qua việc sửa đổi Bộ luật dân sự
Bằng: Nguyễn Ngọc Điện
Được phát hành: (2015)
Cải cách hệ thống pháp luật tài sản thỏa mãn tiêu chí hội nhập thông qua việc sửa đổi Bộ Luật Dân sự
Bằng: Nguyễn Ngọc Điện
Được phát hành: (2015)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của cán bộ, viên chức đối với Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang /
Bằng: Huỳnh, Phùng Ngọc
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của cán bộ, viên chức đối với Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang
Bằng: Huỳnh Phùng Ngọc, Nguyễn Thị Kim Anh
Được phát hành: (2016)
Tản mạn với nghề cầm phấn và cầm bút\
Bằng: Nguyễn, Bắc Sơn
Được phát hành: (1999)
Quốc hội chất vấn các thành viên của Chính phủ - Lắm bức xúc, ít thỏa mãn
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Tản mạn hà Nội những trận mưa cuối hạ\
Bằng: Tuấn Anh
“Mối nguy từ văn hóa ngoại lai”: Cuộc “đổ bộ” trên màn ảnh nhỏ
Bằng: Lê, Tâm
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Lôi cổ pháo đài bay từ sau màn mưa nhiễu\
Bằng: Chu Thái
Chu Huy Mân tiểu sử /
Được phát hành: (2020)
Phong cách lãnh đạo của nhà quản lý các trường Đại học hướng tới việc thỏa mãn yêu cầu công việc, cam kết làm việc và hành vi ứng xử
Bằng: Phí Đình Khương
Được phát hành: (2014)
Hạ nghị sĩ Mỹ R.Xi-mân: Tôi sẽ chống lại cái gọi là Dự luật nhân quyền Việt nam
Nghiên cứu sự thỏa mãn của người dân trong bồi thường, hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi đất
Bằng: Đoàn Ngọc Phương
Được phát hành: (2021)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hải Hà
Được phát hành: (2020)
Phần trả lời của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng, Đại biểu Quốc hội chưa thật thỏa mãn
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Mã Vân - Người sáng lập Alibaba.com và mua lại Yahoo Trung Quốc
Bằng: Chu Phủ
Được phát hành: (2010)
Ảnh hưởng tới thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung Quốc
Bằng: Lâm Phong
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2021)
Có được thỏa thuận phạt nhiều lần về một vi phạm, được thỏa thuận lãi chồng lãi trong hợp đồng vay tài sản, hợp đồng tín dụng không?
Bằng: Tưởng Duy Lượng, et al.
Được phát hành: (2014)
Chẳng nhẽ xăng dầu lại là hàng xa xỉ: Vấn đề Quốc hội đang thảo luận
Cẩm nang hướng dẫn M&A mua lại và sáp nhập: Các công cụ hỗ trợ quy trình hợp nhất ở mọi cấp độ
Được phát hành: (2009)
Đã có dấu hiệu của lũ tiểu mãn
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh bị cấm theo Luật cạnh tranh năm 2018
Bằng: Lê Văn Tranh
Được phát hành: (2020)
Báo cáo rà soát Luật Giá với các cam kết, thỏa thuận quốc tế
Bằng: Bộ Tài chính
Được phát hành: (2022)
Bản chất pháp lý của hợp đồng mua bán tài sản với các thỏa thuận đặc biệt
Bằng: Đoàn, Thị Phương Diệp
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhiều ý kiến chưa thỏa mãn, xin hỏi lại
  • Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
    Bằng: Phạm Văn Tuấn
    Được phát hành: (2014)
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Vũ Thị Hiền
    Được phát hành: (2023)
  • Mùa mận hậu
    Được phát hành: (1972)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved