Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Động cơ thúc đẩy ý định mua qu...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Thị Phương Hoa
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68811
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Ngô Thu Trang
Published: (2016)
Chiếc áo hoa đã rách
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thu Ngà
Published: (2022)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Chinh
Published: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
by: Phan Thành Hưng
Published: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Vũ Thị Hiền
Published: (2023)
Dựng xác chết dạy nhảy múa
Published: (1991)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Công ty LaVie đã tự vạch áo phơi lưng
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021)
Phát triển phong trào xây dựng "Ao cá Bác Hồ" đẩy mạnh việc nuôi cá trong cả nước
by: Nguyễn Bá Phát, Đại biểu Phú Khánh, et al.
Published: (21-1)
Khuynh hướng hiện thực – huyền ảo trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
by: Trương Thị Kim Anh
Published: (2018)
Ảo ảnh /
by: Đặng, Văn Sinh
Published: (2000)
Áo trắng
Published: (1975)
Hoàn thiện các quy định về áo dụng thủ tục rút gọn trong điều tra vụ án hình sự
by: Bùi Đức Hứa, et al.
Published: (2014)
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
by: Lê, Huy
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
by: Lê, Huy
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
by: Phạm Văn Tuấn
Published: (2014)
Gà ảo giữa đời thực\
by: Mạnh Cường
Nâng cao hiệu quả quản trị nhóm ảo
by: Nguyễn Hồng Trang
Published: (2015)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
by: Lê Thị Hồng Yến
Published: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
by: Lê Thị Hồng Yến
Tiêu chuẩn về chỗ ở, chế độ quần áo, chăm màn của người bị tạm giữ, tạm giam
Nhà máy xử lý và tái chế rác thải sông Công Thái Nguyên: mua áo để bán vải!
by: Âu Vượng
HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH
by: Nguyễn Thành Nam
Published: (2017)
Hong Kong chơi vơi thực & ảo
by: Bích An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Đình Hân
Published: (2023)
Nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Kim Oanh
Published: (2021)
Chiếc áo mộng mơ
by: Quỳnh Dao
Published: (2007)
Kỳ tích áo chàm
Published: (1979)
Kỳ tích áo chàm
Published: (1980)
Áo khoác lông chồn
by: John O'Hara
Published: (2010)
Prev Next

Similar Items

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    by: Bùi, Văn Quang
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    by: Ngô Thu Trang
    Published: (2016)
  • Chiếc áo hoa đã rách
  • Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Ngà
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved