Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Động cơ thúc đẩy ý định mua qu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Phương Hoa
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68811
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Ngô Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Chiếc áo hoa đã rách
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Ngà
Được phát hành: (2022)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Chinh
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
Bằng: Phan Thành Hưng
Được phát hành: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Dựng xác chết dạy nhảy múa
Được phát hành: (1991)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Công ty LaVie đã tự vạch áo phơi lưng
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2021)
Phát triển phong trào xây dựng "Ao cá Bác Hồ" đẩy mạnh việc nuôi cá trong cả nước
Bằng: Nguyễn Bá Phát, Đại biểu Phú Khánh, et al.
Được phát hành: (21-1)
Khuynh hướng hiện thực – huyền ảo trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Bằng: Trương Thị Kim Anh
Được phát hành: (2018)
Ảo ảnh /
Bằng: Đặng, Văn Sinh
Được phát hành: (2000)
Áo trắng
Được phát hành: (1975)
Hoàn thiện các quy định về áo dụng thủ tục rút gọn trong điều tra vụ án hình sự
Bằng: Bùi Đức Hứa, et al.
Được phát hành: (2014)
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy
Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Bằng: Phạm Văn Tuấn
Được phát hành: (2014)
Gà ảo giữa đời thực\
Bằng: Mạnh Cường
Nâng cao hiệu quả quản trị nhóm ảo
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2015)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
Bằng: Lê Thị Hồng Yến
Được phát hành: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
Bằng: Lê Thị Hồng Yến
Tiêu chuẩn về chỗ ở, chế độ quần áo, chăm màn của người bị tạm giữ, tạm giam
Nhà máy xử lý và tái chế rác thải sông Công Thái Nguyên: mua áo để bán vải!
Bằng: Âu Vượng
HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH
Bằng: Nguyễn Thành Nam
Được phát hành: (2017)
Hong Kong chơi vơi thực & ảo
Bằng: Bích An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Đình Hân
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2021)
Chiếc áo mộng mơ
Bằng: Quỳnh Dao
Được phát hành: (2007)
Kỳ tích áo chàm
Được phát hành: (1979)
Kỳ tích áo chàm
Được phát hành: (1980)
Áo khoác lông chồn
Bằng: John O'Hara
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    Bằng: Bùi, Văn Quang
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Chế định trách nhiệm sản xuất trong pháp luật ảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Ngô Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Chiếc áo hoa đã rách
  • Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Ngà
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved