Thu, B. T. (2018). Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thu, Bùi Thị. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Lựa Chọn Thương Hiệu Cửa Hàng Bán Lẻ Của Người Tiêu Dùng (nghiên Cứu điển Hình Các Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Khu Vực Nội Thành Hà Nội). 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thu, Bùi Thị. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Lựa Chọn Thương Hiệu Cửa Hàng Bán Lẻ Của Người Tiêu Dùng (nghiên Cứu điển Hình Các Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Khu Vực Nội Thành Hà Nội). 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.