Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Thu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68812
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
Bằng: Huỳnh Thị Thu Sương
Được phát hành: (2021)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2023)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu khu vực nông thôn đồng bằng Sông Hồng của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Dương Thị Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Bùi Đức Tính
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Nguyễn Đức Quân
Được phát hành: (2018)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2019)
Quản lý nhà nước của thành phố Hà Nội đối với thị trường bán lẻ hàng hoá
Bằng: Vũ Thị Hồng Phượng
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phạm Minh
Được phát hành: (2018)
Bàn về tiêu chí, quy trình tuyển chọn án lệ
Bằng: Trần, Văn Tuân
Bàn về tiêu chí quy trình tuyển chọn án lệ
Bằng: Trần Văn Tuân
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Phạm Dương Phương Thảo
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
Bằng: Đỗ Thanh Sơn
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
Bằng: Thái Thành Lợi
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng trên địa bàn Hà nội\
Bằng: Đức Long
Xây dựng chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Ngọc Tú
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Bằng: Bộ Công Thương
Được phát hành: (2012)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của các công ty đa quốc gia Nhật Bản
Bằng: Huỳnh Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2022)
Phong Lê: Tuyển chọn
Bằng: Viện Khoa học xã hội Việt Nam
Được phát hành: (2010)
Lựa chọn chuyên để giám sát trong chương trình giám sát hàng năm của Quốc hội
Bằng: Hoàng Thanh Phú
Được phát hành: (2006)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng.
Bằng: Hoàng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
Bằng: Hoàng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
    Bằng: Huỳnh Thị Thu Sương
    Được phát hành: (2021)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Được phát hành: (2024)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Văn Việt
    Được phát hành: (2018)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Văn Việt
    Được phát hành: (2018)
  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Thúy Hà
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved