Oanh, Đ. V. (2023). Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng.
Chicago Style (17th ed.) CitationOanh, Đinh Vân. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu, Tài Sản Giá Trị Và Tài Sản Mối Quan Hệ Tới ý định Tiêu Dùng Lặp Lại: Nghiên Cứu Tình Huống Kinh Doanh Tại Các Chuỗi Nhà Hàng. 2023.
MLA (9th ed.) CitationOanh, Đinh Vân. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu, Tài Sản Giá Trị Và Tài Sản Mối Quan Hệ Tới ý định Tiêu Dùng Lặp Lại: Nghiên Cứu Tình Huống Kinh Doanh Tại Các Chuỗi Nhà Hàng. 2023.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.