Oanh, Đ. V. (2023). Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Oanh, Đinh Vân. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu, Tài Sản Giá Trị Và Tài Sản Mối Quan Hệ Tới ý định Tiêu Dùng Lặp Lại: Nghiên Cứu Tình Huống Kinh Doanh Tại Các Chuỗi Nhà Hàng. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Oanh, Đinh Vân. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu, Tài Sản Giá Trị Và Tài Sản Mối Quan Hệ Tới ý định Tiêu Dùng Lặp Lại: Nghiên Cứu Tình Huống Kinh Doanh Tại Các Chuỗi Nhà Hàng. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.