Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Kim Thêu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68874
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560134756106240
author Đoàn Kim Thêu
author_facet Đoàn Kim Thêu
author_sort Đoàn Kim Thêu
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68874
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-688742024-02-04T21:29:25Z Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam Đoàn Kim Thêu 2018-05-25 2018-06-01 Luận án, luận văn 31288 https://hdl.handle.net/11742/68874 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 12 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đoàn Kim Thêu
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_sort nghien cuu cac nhan to tac dong den hanh vi xem quang cao tren mang xa hoi tai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68874
work_keys_str_mv AT đoankimtheu nghiencuucacnhantotacđongđenhanhvixemquangcaotrenmangxahoitaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
    Bằng: Bùi Kim Thêu
    Được phát hành: (2018)
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
    Bằng: Đoàn Kim Thêu
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu xem "Vì sao cấm kinh doanh"
    Bằng: Thành Văn
  • Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
    Bằng: Cao, Vũ Minh
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu kìm quang học phi tuyến sử dụng màng mỏng màu hữu cơ ứng dụng điều khiển các vi hạt
    Bằng: Đoàn Quốc Tuấn
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved