Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố tác độn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đoàn Kim Thêu
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68874
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560134756106240
author Đoàn Kim Thêu
author_facet Đoàn Kim Thêu
author_sort Đoàn Kim Thêu
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68874
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-688742024-02-04T21:29:25Z Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam Đoàn Kim Thêu 2018-05-25 2018-06-01 Luận án, luận văn 31288 https://hdl.handle.net/11742/68874 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 12 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đoàn Kim Thêu
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
title_sort nghien cuu cac nhan to tac dong den hanh vi xem quang cao tren mang xa hoi tai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68874
work_keys_str_mv AT đoankimtheu nghiencuucacnhantotacđongđenhanhvixemquangcaotrenmangxahoitaivietnam

Similar Items

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
    by: Bùi Kim Thêu
    Published: (2018)
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
    by: Đoàn Kim Thêu
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu xem "Vì sao cấm kinh doanh"
    by: Thành Văn
  • Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
    by: Cao, Vũ Minh
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu kìm quang học phi tuyến sử dụng màng mỏng màu hữu cơ ứng dụng điều khiển các vi hạt
    by: Đoàn Quốc Tuấn
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved