Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đoàn Kim Thêu |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68874 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018) -
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bằng: Đoàn Kim Thêu
Được phát hành: (2023) -
Nghiên cứu xem "Vì sao cấm kinh doanh"
Bằng: Thành Văn -
Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Cao, Vũ Minh
Được phát hành: (2023) -
Nghiên cứu kìm quang học phi tuyến sử dụng màng mỏng màu hữu cơ ứng dụng điều khiển các vi hạt
Bằng: Đoàn Quốc Tuấn
Được phát hành: (2022)