Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Phát huy lợi thế cạnh tranh thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố Đà Nẵng đến năm 2030
Saved in:
Main Author: | Lê Bách Giang |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2019
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68958 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2018) -
Phát huy tiềm năng, lợi thế đẩy mạnh thu hút đầu tư /
by: Nguyễn, Kim Khải -
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
by: TS. Võ Quế
Published: (2017) -
Tiềm năng, lợi thế và một số định hướng lớn phát triển vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
by: Trần Hồng Quang
Published: (2024)