Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các mô hình toán kinh tế đánh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các mô hình toán kinh tế đánh giá suất sinh lời của giáo dục và vai trò phát tín hiệu của giáo dục sau phổ thông Việt Nam

Các mô hình toán kinh tế đánh giá suất sinh lời của giáo dục và vai trò phát tín hiệu của giáo dục sau phổ thông Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thái Sơn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68979
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Bằng: Đậu Thị Hồng
Được phát hành: (2023)
Vai trò của giáo dục và đào tạo trong ứng phó với biến đổi khí hậu
Bằng: Trần Xuân Việt
Được phát hành: (2024)
Vai trò của đội ngũ nghiên cưú khoa học giáo dục: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục
Gia đình với vai trò giáo dục đạo đức cho trẻ vị thành niên
Bằng: Nguyễn Thị Tố Quyên
Được phát hành: (2017)
Giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học phổ thông ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Vui
Được phát hành: (2018)
Tăng cường vai trò tự quản của các cơ sở giáo dục, một biện pháp để phát triển giáo dục\
Bằng: Lê, Minh Triết
Vai trò của doanh nghiệp với giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Trần Tấn Hùng
Được phát hành: (2020)
Ngành giáo dục giữ vai trò gì trong Luật ngân sách?
Đạo đức sinh thái và giáo dục đạo đức sinh thái
Bằng: Vũ Trọng Dung
Được phát hành: (2009)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Hội thảo: Vai trò của hoạt động kiểm tra - đánh giá trong đổi mới giáo dục ở Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu giáo dục
Được phát hành: (2004)
Giáo dục phổ thông
Được phát hành: (1977)
Giáo dục phổ thông
Được phát hành: (1980)
Giáo dục phổ thông
Được phát hành: (1989)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Đạo đức sinh thái và giáo dục đạo đức sinh thái: Sách chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trọng Dung
Được phát hành: (2009)
Mô hình giáo dục thiên tài ở Mỹ\
Bằng: Sơn Hà
Vai trò giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng đối với sinh viên Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Bá Thịnh, Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Vùng sâu Tháp Mười phổ cập giáo dục tiểu học - xóa mù chữ\
Bằng: Quốc Khải
Để luật giáo dục trở thành đòn bẩy chất lượng giáo dục\
Bằng: Trần Hành
Vai trò của giáo dục chính quy trong việc thúc đẩy học tập suốt đời
Bằng: Trần Trung Vỹ
Đánh giá việc xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển giáo dục phổ thông
Bằng: Phạm Thị Ngâm, Đại biểu Hải Phòng, et al.
Được phát hành: (10-0)
Vai trò của tiêu chuẩn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu giải pháp và đánh giá hiệu quả giáo dục thể chất theo hệ thống tín chỉ cho sinh viên cao đẳng sư phạm giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa
Bằng: Nguyễn Văn Toàn
Được phát hành: (2015)
Đổi mới phương pháp giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Vũ Đình Hưng
Được phát hành: (2019)
Vài nét về hệ thống giáo dục Xingapo\
Bằng: Đỗ, hoàng Linh
Giải pháp thúc đẩy phân luồng ở giáo dục phổ thông và việc thể chế hóa trong Luật Giáo dục
Bằng: Phạm Văn Sơn
Đánh giá kinh phí thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông
Bằng: Lê Quang Huy
Được phát hành: (2023)
Giải quyết mối quan hệ giữa chất lượng giáo dục và quy mô giáo dục\
Bằng: Vũ, Văn Tảo
Giáo dục lý tưởng, đạo đức cho học sinh, sinh viên: Thực trạng và những giải pháp\
Bằng: Tuý Anh
Tuyển sinh Đại học, cao đẳng Bộ giáo dục có vi phạm Luật giáo dục
Về việc biên soạn một bộ sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về việc bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Lê Quang Huy
Được phát hành: (2023)
Vai trò của gia đình trong giáo dục pháp luật cho trẻ vị thành niên hiện nay
Bằng: Đào Văn Minh
Được phát hành: (2014)
Giáo dục Việt nam sau khi gia nhập WTO
Bằng: Nguyễn, Thị Bình
Người đứng sau những hiến kế cho giáo dục
Bằng: Ngọc Hà
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
    Bằng: Đậu Thị Hồng
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của giáo dục và đào tạo trong ứng phó với biến đổi khí hậu
    Bằng: Trần Xuân Việt
    Được phát hành: (2024)
  • Vai trò của đội ngũ nghiên cưú khoa học giáo dục: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục
  • Gia đình với vai trò giáo dục đạo đức cho trẻ vị thành niên
    Bằng: Nguyễn Thị Tố Quyên
    Được phát hành: (2017)
  • Giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học phổ thông ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Phạm Thị Vui
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved