Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
by: Lê Thị Hồng Yến
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Hồng Yến |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68984 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
by: Lê Thị Hồng Yến -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020) -
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam
by: Trần Xuân Lượng
Published: (2021)