Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69020 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820562568800894976 |
---|---|
author | Ngô Đức Hưng |
author_facet | Ngô Đức Hưng |
author_sort | Ngô Đức Hưng |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-69020 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2022 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-690202024-02-04T21:45:49Z Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Ngô Đức Hưng 2022-04-25 2022-05-02 Luận án, luận văn 39560 https://hdl.handle.net/11742/69020 vi Học viện Khoa học Xã hội 2 tr. application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Ngô Đức Hưng Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title | Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title_full | Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title_fullStr | Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title_full_unstemmed | Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title_short | Mô hình quản lý doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam |
title_sort | mo hinh quan ly doanh nghiep nha nuoc sau co phan hoa nghien cuu truong hop tap doan xang dau viet nam |
url | https://hdl.handle.net/11742/69020 |
work_keys_str_mv | AT ngođuchung mohinhquanlydoanhnghiepnhanuocsaucophanhoanghiencuutruonghoptapđoanxangdauvietnam |