Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đình Toàn |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/69049 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018) -
Đang, Hính và Rưn dân ca Mường
Được phát hành: (2017) -
The real effects of household debt in the short and long run
Bằng: Marco Lombardi
Được phát hành: (2017) -
Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng /
Bằng: Piaget, Jean
Được phát hành: (2022) -
Tìm hiểu hình phạt trong Luật hình sự Anh
Bằng: Trịnh Quốc Toản, et al.
Được phát hành: (2001)