Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đình Toàn |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69049 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018) -
Đang, Hính và Rưn dân ca Mường
Published: (2017) -
The real effects of household debt in the short and long run
by: Marco Lombardi
Published: (2017) -
Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng /
by: Piaget, Jean
Published: (2022) -
Tìm hiểu hình phạt trong Luật hình sự Anh
by: Trịnh Quốc Toản, et al.
Published: (2001)