Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chính sách dinh dưỡng cho học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam

Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hồng Trường
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69065
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hồng Trường
Được phát hành: (2017)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu thực trạng ba bệnh lứa tuổi học đường phổ biến ở học sinh tiểu học và đề xuất giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Diễm
Được phát hành: (2016)
Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Hường
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Thái Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2014)
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học
Bằng: Đinh Nguyễn Trang Thu
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại tỉnh Bình Dương
Bằng: ĐOÀN THỊ MỸ LINH
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học của học sinh tiểu học tại tỉnh Bình Định.
Bằng: Nguyễn Thị Tường Loan
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
Bằng: Hồ Trần Ngọc Oanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu bào chế và sinh khả dụng viên nén acyclovir kết dính sinh học đường tiêu hóa
Bằng: Lê Văn Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Quang Nhữ
Được phát hành: (2018)
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2016)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Bằng: Lê Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2017)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
Bằng: Phạm Hà Thương
Được phát hành: (2023)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh
Bằng: Lê Thục Anh
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2020)
Phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Đỗ Ngọc Miên
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Trương Đại Lượng
Được phát hành: (2015)
Định kiến giới trong sách giáo khoa và sách giáo viên môn ngữ văn dành cho học sinh phổ thông trung học
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Minh
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học khu vực Tây Nguyên
Bằng: Huỳnh Trọng Cang
Được phát hành: (2020)
Quản lí hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2021)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt độnggiáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thúy Nga
Được phát hành: (2016)
Bàn về tiêu chí và định hướng chính sách cho mục tiêu "tỉnh công nghiệp" ở Việt Nam /
Bằng: Trần, Hữu Hiệp
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Giáo dục thẩm mỹ âm nhạc cho học sinh trung học cơ sở tại tỉnh Bình Dương
Bằng: Nguyễn Thị Lưu An
Được phát hành: (2021)
Tư vấn khoa học cho hoạch định chính sách
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Bằng: Vũ Đình Chinh
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hồng Trường
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
    Bằng: Vũ Trọng Đông
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
    Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu thực trạng ba bệnh lứa tuổi học đường phổ biến ở học sinh tiểu học và đề xuất giải pháp
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Diễm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved