Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của marketing nội bộ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam

Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thái Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69107
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820548840142405632
author Nguyễn Thái Hà
author_facet Nguyễn Thái Hà
author_sort Nguyễn Thái Hà
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-69107
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-691072024-02-04T22:03:00Z Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam Nguyễn Thái Hà 2023-12-04 2023-12-11 Luận án, luận văn 43046 https://hdl.handle.net/11742/69107 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 1 tr. application/pdf application/octet-stream application/pdf Thư viện Quốc hội luanvan.moet.edu.vn
spellingShingle Nguyễn Thái Hà
Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title_full Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title_fullStr Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title_full_unstemmed Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title_short Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
title_sort tac dong cua marketing noi bo toi su hai long cua nguoi lao dong tai truong dai hoc o viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/69107
work_keys_str_mv AT nguyenthaiha tacđongcuamarketingnoibotoisuhailongcuanguoilaođongtaitruongđaihocovietnam

Similar Items

  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    by: Nguyễn Ngọc Điệp
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    by: Nguyễn Ngọc Điệp
    Published: (2020)
  • Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    by: Nguyễn Thị Hà, et al.
    Published: (2022)
  • Mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên
    by: Nguyễn Thị Lan Hương
    Published: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    by: Đào Duy Kiên
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved