Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của marketing nội bộ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam

Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thái Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69107
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Lan Hương
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Hai khunh hướng bảo vệ quyền lợi của người lao động: Quốc hội thảo luận về dự thảo luật lao động\
Bằng: Vương Hà
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Bằng: Trương Thị Thuỳ Ninh
Được phát hành: (2020)
Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
Bằng: Phạm Minh Hùng
Được phát hành: (2024)
Sự hài lòng với hôn nhân và các yếu tố tác động
Bằng: Nguyễn Hà Đông
Được phát hành: (2015)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Quality Pricing-to-Market
Bằng: Raphael A Auer
Được phát hành: (2017)
Marketing quốc tế
Bằng: Philip R. Cteora, et al.
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của người lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động
Bằng: Lê Văn Đức
Được phát hành: (2019)
Government by the market ?: The politics of public choise\
Bằng: Peter Seff
Được phát hành: (1993)
Lương tối thiểu của người lao động có đủ sống?
States and Markets: An Introduction to International political Economy\
Bằng: Susan Strange
Được phát hành: (1988)
Basic marketing: A global managerial approach\
Bằng: Jerome E. Carthy
Được phát hành: (1993)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
Được phát hành: (2014)
Hoạt động marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hữu Nghĩa
Được phát hành: (2017)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2015)
Nỗi lòng biết tỏ cùng ai của Hai Lúa
Bằng: Lê, Đức Tiết
Inequalities in labor market areas\
Bằng: Joachim Singelmann
Được phát hành: (1993)
Financial institutions, market and money\
Bằng: David S. Kidwell
Được phát hành: (1990)
Money, banking, and financial markets\
Bằng: Meir Kohn
Được phát hành: (1991)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing for keeps: Building your business by retaining your customers\
Bằng: Carla B. Furlong
Được phát hành: (1993)
Tác động của kinh tế thị trường đến đạo đức người sản xuất, kinh doanh Việt Nam hiện nay. (THE IMPACT OF THE MARKET ECONOMY ON THE ETHICS OF PRODUCERS AND TRADERS IN VIETNAM TODAY )
Bằng: Nguyễn Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Lê Vũ Hà
Được phát hành: (2020)
Tác động của di cư nội địa tới đời sống người cao tuổi Việt Nam
Bằng: Trần Thị Trúc
Được phát hành: (2018)
Động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần may và dịch vụ Hưng Long
Bằng: Lưu Minh Huyền
Được phát hành: (2020)
Thăng Long Hà Nội truyền thống tầm nhìn động lực vươn tới
Bằng: Phạm, Quang Nghị
Được phát hành: (2012)
Lắng nghe tiếng nói của lao động nữ di cư: Tăng cường lồng ghép giới trong dự thảo Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (sửa đổi)
Bằng: Tổ chức Lao động Quốc tế
Được phát hành: (2020)
Money and capital markets: The financial system in an increasingly Global economy\
Bằng: Peter S. Rose
Được phát hành: (1989)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Nghiên cứu động lực làm việc của người lao động trong DNNVV tại TP. Hải Phòng /
Bằng: Phạm, Thị Thu Hòa
Nghiên cứu động lực làm việc của người lao động trong DNNVV tại TP. Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Thu Hòa
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Hương
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    Bằng: Đào Duy Kiên
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved