Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙN...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH

HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thành Nam
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69110
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu hành vi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Văn Nam
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Mua tem "phù phép" cho hàng giả
by: Hạnh Nguyên
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Nghiên cứu đánh giá và dự tính biến động của các đặc trưng gió mùa mùa hè ở Việt Nam
by: Nguyễn Đăng Mậu
Published: (2018)
Giã từ mùa đông
Published: (1989)
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
by: Mai Lan
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
by: Hồ Trọng Nghĩa
Published: (2021)
Nghiên cứu mưa, lũ cực hạn lưu vực sông Vu Gia - Thu Bồn
by: Dương Quốc Huy
Published: (2018)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Vấn đề đạo đức trong nghiên cứu về mua bán người
by: Dương Kim Anh
Published: (2015)
Hãy mua hàng Việt Nam\
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021)
Bàn về quyền xử lý tài sản bảo đảm của bên mua nợ trong hoạt động mua, bán nợ của ngân hàng thương mại
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2020)
Nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Kim Oanh
Published: (2021)
Bàn về khái niệm “mua bán người” và các hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo Luật phòng, chống mua bán người
by: Nguyễn Thị Tố Nga
Published: (2024)
Luật mua bán hàng quốc tế
Published: (1993)
Khi mùa mưa đến
Published: (1982)
Mua người bị hại\
by: Lâm, Chí Công
Một số vấn đề về trách nhiệm hình sự đối với người thực hiện hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ, thuốc lá điếu nhập lậu
by: Trần Hữu Quân
Published: (2016)
An giang trước mùa mưa lũ\
by: Huy Võ
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Vấn đề nâng giá, tranh mua hưởng chênh lệch giá
by: Trần Ngọc Trác, đại biểu Thuận Hải, et al.
Published: (21-1)
Một số vấn đề về trách nhiệm hình sự đối với người thực hiện hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ và thuốc lá điếu nhập lậu /
by: Trần, Hữu Quân
Một số vấn đề về trách nhiệm hình sự đối với người thực hiện hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ và thuốc lá điếu nhập lậu
by: Trần Hữu Quân
Published: (2016)
Dự thảo Thông tư Hướng dẫn chuyển khoản nợ xấu đã mua bằng trái phiếu đặc biệt thành khoản nợ xấu mua theo giá trị thị trường
by: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Published: (2017)
Kỳ vĩ Cung điện mùa Đông
by: Tiểu Minh
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
by: Đặng Thị Kim Thoa
Published: (2016)
Cây tiêu Phú quốc qua mùa nắng hạn\
by: Huy Võ
Mua bán hàng hóa qua sở giao dịch hàng hóa
by: Bùi Thanh Lam
Published: (2008)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Cùng phấn đấu vì một nền hòa bình lâu bền\
by: Trần, Đức Lương
Khó khăn vướng mắc trong công tác phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về mua bán người; tiếp nhận, giải cứu nạn nhân bị mua bán; xác minh cấp giấy xác nhận nạn nhân bị mua bán và kiến nghị, giải pháp
by: Phạm Mai Hiên
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021)
Chợ người ai bán, ai mua...\
by: Uyên Minh
Tham luận của ông Huỳnh Thanh Mua, ĐBQH tỉnh Bến Tre
by: Huỳnh Thanh Mua, ĐBQH tỉnh Bến Tre, et al.
Published: (24-1)
Hành khúc mùa xuân
Published: (1980)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu hành vi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Lê Văn Nam
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
  • Mua tem "phù phép" cho hàng giả
    by: Hạnh Nguyên
  • Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
    by: Lê Nguyễn Bình Minh
    Published: (2020)
  • Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
    by: Lê Nguyễn Bình Minh
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved