Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢM NHẬN, LỢI ÍCH QUAN HỆ VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI TP HCM.

NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢM NHẬN, LỢI ÍCH QUAN HỆ VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI TP HCM.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thanh Phương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69115
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Tp. HCM đồng tình xây sân bay quốc tế Long Thành
by: Trần, Xuân Tình
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2013)
Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Trình độ tổng hợp hoá và mối quan hệ với tăng trưởng ngành cơ khí TP.HCM: Giai đoạn từ năm 2004 đến năm 2008
by: Cao Ngọc Thành
Published: (2008)
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Thùy Giang
Published: (2023)
Giao thông Tp.HCM không chịu nổi nếu không xây sân bay Long Thành
Mối quan hệ giữa đặc điểm Hội đồng quản trị và thông tin bất cân xứng của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM
by: Phan Bùi Gia Thủy
Published: (2020)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
Published: (11-8)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Published: (16-0)
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thanh Bình
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2017)
Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
by: Lê Vũ Hà
Published: (2020)
Quận 8 (TP.HCM) - Ai bắt giam oan sai con gái bà mẹ Việt Nam anh hùng\
by: Dương, Minh Đức
Tăng cường mối quan hệ gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
by: Lưu Bích Ngọc
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ trong kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp logistics ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2018)
CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ TRONG KINH DOANH: TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP LOGISTICS Ở VIỆT NAM
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2018)
Vụ điện kế điện tử Tp.HCM: Nhiều câu hỏi xung quanh nguyên Giám đốc Cty Điện lực Tp.HCM Lê Minh Hoàng\
by: Hữu Vinh
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
by: Phan Thành Long
Published: (2018)
Hà Nội, TpHCM: Khốn khổ vì tiếng ồn
by: Lê, Nguyễn
Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược rao giá, giá bán, thời gian rao bán và khả năng bán. Nghiên cứu thị trường nhà ở riêng lẻ TP.HCM
by: Nguyễn Thị Bích Hồng
Published: (2021)
UBND tp.HCM chính thức lên tiếng: Về một số dư luận liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng\
by: Nguyễn, Thu Tuyết
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cơ quan khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục - đào tạo ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Nguyễn Thế Tiến
Published: (2021)
Chất lượng đại học và hệ lụy
by: Hoàng, Anh Thắng
Bàn thêm về khái niệm chất lượng giáo dục Đại học phục vụ mục đích quản trị hệ thống
by: Nguyễn Mậu Hùng
Published: (2023)
Bảo kê cho băng nhóm tội phạm Năm Cam, Dương Minh Ngọc, nguyên Trưởng phòng CSHS CA tp.HCM và Nguyễn Thập Nhất, trưởng phòng KS-giam giữ VKSND tp.HNội bị bắt giữ
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ vợ chồng trong gia đình
by: Trần Thị Cẩm Nhung
Published: (2010)
Xã hội đen Hải phòng gây án tại tp.HCM
Nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống cơ quan dân cử
by: Minh Nam
Nghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam
by: Nguyễn Minh Hiếu
Published: (2017)
Đảm bảo hài hòa quan hệ lợi ích trong phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Thinh
Published: (2023)
Quản lý chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
by: Nguyễn Xuân Ninh
Published: (2017)
Tuyến Metro đầu tiên tại tp.HCM, những kỳ vọng mới
by: Đỗ, Loan
Prev Next

Similar Items

  • Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Tp. HCM đồng tình xây sân bay quốc tế Long Thành
    by: Trần, Xuân Tình
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    by: Lê, Thị Tuyết Thanh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved