Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢM NHẬN, LỢI ÍCH QUAN HỆ VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI TP HCM.

NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢM NHẬN, LỢI ÍCH QUAN HỆ VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI TP HCM.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Phương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69115
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Tp. HCM đồng tình xây sân bay quốc tế Long Thành
Bằng: Trần, Xuân Tình
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phan Quan Việt
Được phát hành: (2020)
Trình độ tổng hợp hoá và mối quan hệ với tăng trưởng ngành cơ khí TP.HCM: Giai đoạn từ năm 2004 đến năm 2008
Bằng: Cao Ngọc Thành
Được phát hành: (2008)
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Giang
Được phát hành: (2023)
Giao thông Tp.HCM không chịu nổi nếu không xây sân bay Long Thành
Mối quan hệ giữa đặc điểm Hội đồng quản trị và thông tin bất cân xứng của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM
Bằng: Phan Bùi Gia Thủy
Được phát hành: (2020)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
Được phát hành: (11-8)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Được phát hành: (16-0)
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Lê Vũ Hà
Được phát hành: (2020)
Quận 8 (TP.HCM) - Ai bắt giam oan sai con gái bà mẹ Việt Nam anh hùng\
Bằng: Dương, Minh Đức
Tăng cường mối quan hệ gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Bằng: Lưu Bích Ngọc
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ trong kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp logistics ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2018)
CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ TRONG KINH DOANH: TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP LOGISTICS Ở VIỆT NAM
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2018)
Vụ điện kế điện tử Tp.HCM: Nhiều câu hỏi xung quanh nguyên Giám đốc Cty Điện lực Tp.HCM Lê Minh Hoàng\
Bằng: Hữu Vinh
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Hà Nội, TpHCM: Khốn khổ vì tiếng ồn
Bằng: Lê, Nguyễn
Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược rao giá, giá bán, thời gian rao bán và khả năng bán. Nghiên cứu thị trường nhà ở riêng lẻ TP.HCM
Bằng: Nguyễn Thị Bích Hồng
Được phát hành: (2021)
UBND tp.HCM chính thức lên tiếng: Về một số dư luận liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng\
Bằng: Nguyễn, Thu Tuyết
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cơ quan khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục - đào tạo ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Thế Tiến
Được phát hành: (2021)
Chất lượng đại học và hệ lụy
Bằng: Hoàng, Anh Thắng
Bàn thêm về khái niệm chất lượng giáo dục Đại học phục vụ mục đích quản trị hệ thống
Bằng: Nguyễn Mậu Hùng
Được phát hành: (2023)
Bảo kê cho băng nhóm tội phạm Năm Cam, Dương Minh Ngọc, nguyên Trưởng phòng CSHS CA tp.HCM và Nguyễn Thập Nhất, trưởng phòng KS-giam giữ VKSND tp.HNội bị bắt giữ
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ vợ chồng trong gia đình
Bằng: Trần Thị Cẩm Nhung
Được phát hành: (2010)
Xã hội đen Hải phòng gây án tại tp.HCM
Nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống cơ quan dân cử
Bằng: Minh Nam
Nghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hiếu
Được phát hành: (2017)
Đảm bảo hài hòa quan hệ lợi ích trong phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thinh
Được phát hành: (2023)
Quản lý chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Nguyễn Xuân Ninh
Được phát hành: (2017)
Tuyến Metro đầu tiên tại tp.HCM, những kỳ vọng mới
Bằng: Đỗ, Loan
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Tp. HCM đồng tình xây sân bay quốc tế Long Thành
    Bằng: Trần, Xuân Tình
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved