Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
by: Nguyễn Minh Ngọc
Published: (2018)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Huyền |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69142 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
by: Nguyễn Minh Ngọc
Published: (2018) -
Nhạy cảm và vô cảm
by: Nguyễn, Đức Thạc - Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
-
Nhảy nhảy nhảy
by: Murakami Haruki
Published: (2011) -
Nghĩ về nhạy cảm của báo chí Asean\
by: Đinh Phong