Hà, N. T. T. (2021). Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hà, Nguyễn Thị Thái. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Trên Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng ở Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hà, Nguyễn Thị Thái. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Trên Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng ở Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.