Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tích hợp mô hình “TPB-NAM” tro...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thanh Mai
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69180
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
by: Đặng Thị Kim Thoa
Published: (2016)
Nghiên cứu sự thành công trong chuyển đổi mô hình học trực tuyến
by: Phan Thị Diễm
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán quản trị môi trường theo lý thuyết hành vi có kế hoạch TPB trong các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
by: Phạm Thị Ngọc Thu, Phạm Lê Thy Uyên
Published: (2024)
Mô hình chuỗi thời gian phi tuyến (STAR) trong phân tích và dự báo các chỉ tiêu kinh tế vĩ mô ở Việt Nam
by: Nguyễn Minh Hải
Published: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
by: Hà Ngọc Thắng
Published: (2015)
Những truyện cổ tích hay nhất thế giới viết cho thiếu nhi
by: Mai Ngọc
Published: (2003)
Nghiên cứu phẫu thuật nội soi cắt trực tràng kết hợp xạ trị ngắn ngày trước mổ điều trị ung thư biểu mô tuyến trực tràng
by: Nguyễn Tô Hoài
Nghiên cứu phẫu thuật nội soi cắt trực tràng kết hợp xạ trị ngắn ngày trước mổ điều trị ung thư biểu mô tuyến trực tràng
by: Nguyễn Tô Hoài
Published: (2020)
Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
by: Hoàng Thanh Nghị
Published: (2020)
Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
by: Hoàng Thanh Nghị
Published: (2020)
Giới thiệu luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật
Published: (2006)
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
by: Lê Minh Chí
Published: (2021)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
by: Tô Thị Hồng
Published: (2022)
An introduction to survey research, polling, and data analysis (Giới thiệu về điều tra nghiên cứu, lấy phiếu thăm dò ý kiến và phân tích dữ liệu)\
by: Weisberg Herbert F.
Published: (1996)
Nghiên cứu phát triển tính chất trực giao trong phân tích ổn định và dao động phi tuyến
by: Trần Tuấn Long
Published: (2023)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Nghiên cứu mô hình hóa và mô phỏng cấu trúc nano xốp ZnO
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2017)
Giới thiệu về cộng đồng người chuyển giới ở Việt Nam
by: Cơ quan phát triển quốc tế Australia
Giới thiệu về cộng đồng người chuyển giới ở Việt Nam
by: iSEE
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
by: Nguyễn Phan Anh
Published: (2022)
Bản đồ thương mại: Công cụ phân tích thương mại trực tuyến
VASC-Orient - mơ ước trở thành một mạng thông tin trực tuyến đặc trưng của Việt Nam\
by: Hải Thanh
Nghiên cứu các mô hình tổ chức học tập trên thế giới và ở Việt Nam
by: Ngô Thị Mai
Published: (2024)
Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Thế giới hiện đại và những kiến trúc nhà mồ\
by: Khắc Nam
Người giới tuyến
Published: (1977)
Xu hướng xét xử trực tuyến ở Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
by: Võ Minh Kỳ, et al.
Published: (2021)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2016)
Các mô hình tuyển dụng công chức trên thế giới và định hướng ứng dụng cho Việt Nam /
by: Đào, Thị Thanh Thủy TS
Published: (2017)
Các mô hình tuyển dụng công chức trên thế giới và định hướng ứng dụng cho Việt Nam
by: Đào Thị Thanh Thủy
Published: (2017)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Prev Next

Similar Items

  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
    by: Đặng, Thị Kim Thoa
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
    by: Đặng Thị Kim Thoa
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu sự thành công trong chuyển đổi mô hình học trực tuyến
    by: Phan Thị Diễm
    Published: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán quản trị môi trường theo lý thuyết hành vi có kế hoạch TPB trong các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
    by: Phạm Thị Ngọc Thu, Phạm Lê Thy Uyên
    Published: (2024)
  • Mô hình chuỗi thời gian phi tuyến (STAR) trong phân tích và dự báo các chỉ tiêu kinh tế vĩ mô ở Việt Nam
    by: Nguyễn Minh Hải
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved