Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thu Lan |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69203 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
by: Phan Thành Tâm
Published: (2021) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Published: (2019) -
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023) -
Các yếu tố nội tại ảnh hưởng đến chính sách cổ tức của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Hà Thương, et al.
Published: (2022)