Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Tiến Dũng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69206
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556977265180672
author Nguyễn Tiến Dũng
author_facet Nguyễn Tiến Dũng
author_sort Nguyễn Tiến Dũng
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-69206
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-692062024-02-04T22:28:45Z Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội. Nguyễn Tiến Dũng 2017-06-20 2017-06-27 Luận án, luận văn 29156 https://hdl.handle.net/11742/69206 vi Đại học KTQD 13 tr. application/pdf application/msword application/pdf application/pdf application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Tiến Dũng
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title_full Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title_fullStr Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title_full_unstemmed Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title_short Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
title_sort mo hinh cac nhan to anh huong toi gia tri thuong hieu cua mot so truong dai hoc cong lap nganh kinh te va quan tri kinh doanh tai ha noi
url https://hdl.handle.net/11742/69206
work_keys_str_mv AT nguyentiendung mohinhcacnhantoanhhuongtoigiatrithuonghieucuamotsotruongđaihocconglapnganhkinhtevaquantrikinhdoanhtaihanoi

Similar Items

  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    by: Nguyễn Tiến Dũng
  • Phân tích nhân tố vĩ mô ảnh hưởng tới giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành sản xuất công nghiệp niên yết tại Việt Nam
    by: Lê Phương Lan
    Published: (2017)
  • Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
    by: Đinh Vân Oanh
    Published: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn chương trình du học tại chỗ bậc đại học khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
    by: Đoàn Hiếu
    Published: (2020)
  • Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
    by: Phạm Thị Thanh Hương
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved