Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đổi mới sáng tạo sản phẩm và q...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Vân Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69220
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
by: Hà, Khải Hưng
Published: (1997)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
by: Nguyễn Văn Tuyên
Published: (2017)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách Việt Nam
by: Phạm Văn Đại
Published: (2016)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn
by: Trần Đức Thành
Published: (2022)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
by: Thi Châu
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
by: Lê, Thị Thu Hà
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Làm việc trong các khách sạn có phải là ngành nghề cấm xuất khẩu lao động không
Bàn về khách thể của tội tham ô tài sản
by: Nguyễn, Đức Bằng
Bàn về khách thể của tội tham ô tài sản
by: Nguyễn Đức Bằng
Published: (2015)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021)
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
Published: (2019)
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
by: Tổng cục Thống kê
Published: (2019)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
by: Lý Liệt Thanh
Published: (2023)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Chợ hạng sang cả ngày không có khách
by: Song Hà
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Hướng dẫn công khai, kê khai, giải trình, xác minh tài sản, thu nhập và các quy định mới nhất về tiếp khách, quà tặng, phòng chống tham nhũng
by: Phạm, Hùng
Published: (2013)
Hướng dẫn công khai, kê khai, giải trình, xác minh tài sản, thu nhập và các quy định mới nhất về tiếp khách, quà tặng, phòng chống tham nhũng
by: Phạm Hùng
Published: (2013)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
by: Nguyễn Ngọc Dung
Published: (2017)
Xung quanh dự án xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh, Huế
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Irắc sẵn sàng đàm phám với Mỹ\
by: Kim Thanh
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc /
by: Vũ, Thị Sen
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc
by: Vũ Thị Sen
Published: (2016)
Thông tin mới về vụ tổ chức mãi dâm ở khách sạn Lưu Ly
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
by: Nguyễn, Minh Đức
2 triệu USD cho 10 ngày ở khạch sạn
by: Nguyễn, Đại Phượng
Sự thật tàn bạo trong các "khách sạn California"
Prev Next

Similar Items

  • Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
    by: Hà, Khải Hưng
    Published: (1997)
  • Khách sạn
    by: Arthur Hailey
    Published: (2007)
  • Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
    by: Nguyễn Văn Tuyên
    Published: (2017)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Published: (2007)
  • Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    by: Dale Carnegie
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved