Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới sáng tạo sản phẩm và q...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Đổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Vân Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69220
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
Bằng: Hà, Khải Hưng
Được phát hành: (1997)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Đại
Được phát hành: (2016)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn
Bằng: Trần Đức Thành
Được phát hành: (2022)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
Bằng: Thi Châu
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
Bằng: Lê, Thị Thu Hà
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Làm việc trong các khách sạn có phải là ngành nghề cấm xuất khẩu lao động không
Bàn về khách thể của tội tham ô tài sản
Bằng: Nguyễn, Đức Bằng
Bàn về khách thể của tội tham ô tài sản
Bằng: Nguyễn Đức Bằng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2019)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
Bằng: Lý Liệt Thanh
Được phát hành: (2023)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Chợ hạng sang cả ngày không có khách
Bằng: Song Hà
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Hướng dẫn công khai, kê khai, giải trình, xác minh tài sản, thu nhập và các quy định mới nhất về tiếp khách, quà tặng, phòng chống tham nhũng
Bằng: Phạm, Hùng
Được phát hành: (2013)
Hướng dẫn công khai, kê khai, giải trình, xác minh tài sản, thu nhập và các quy định mới nhất về tiếp khách, quà tặng, phòng chống tham nhũng
Bằng: Phạm Hùng
Được phát hành: (2013)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
Được phát hành: (2017)
Xung quanh dự án xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh, Huế
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
Bằng: Nguyễn, Tuấn
Irắc sẵn sàng đàm phám với Mỹ\
Bằng: Kim Thanh
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc /
Bằng: Vũ, Thị Sen
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc
Bằng: Vũ Thị Sen
Được phát hành: (2016)
Thông tin mới về vụ tổ chức mãi dâm ở khách sạn Lưu Ly
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
Bằng: Nguyễn, Minh Đức
2 triệu USD cho 10 ngày ở khạch sạn
Bằng: Nguyễn, Đại Phượng
Sự thật tàn bạo trong các "khách sạn California"
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
    Bằng: Hà, Khải Hưng
    Được phát hành: (1997)
  • Khách sạn
    Bằng: Arthur Hailey
    Được phát hành: (2007)
  • Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
    Được phát hành: (2017)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Được phát hành: (2007)
  • Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Bằng: Dale Carnegie
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved