Hường, P. T. T. (2018). Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hường, Phạm Thị Thu. Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu địa Phương đến Quyết định Lựa Chọn địa điểm đầu Tư Của Nhà đầu Tư Trong Nước: Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Tỉnh Phú Thọ. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hường, Phạm Thị Thu. Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu địa Phương đến Quyết định Lựa Chọn địa điểm đầu Tư Của Nhà đầu Tư Trong Nước: Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Tỉnh Phú Thọ. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.