Hường, P. T. T. (2018). Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ.
Chicago Style (17th ed.) CitationHường, Phạm Thị Thu. Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu địa Phương đến Quyết định Lựa Chọn địa điểm đầu Tư Của Nhà đầu Tư Trong Nước: Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Tỉnh Phú Thọ. 2018.
MLA (9th ed.) CitationHường, Phạm Thị Thu. Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu địa Phương đến Quyết định Lựa Chọn địa điểm đầu Tư Của Nhà đầu Tư Trong Nước: Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Tỉnh Phú Thọ. 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.