Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu một số nhân tố tác...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Tạ Văn Thành
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/69327
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
by: Tạ Văn Thành
Published: (2017)
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
by: Trần Đức Thuận
Published: (2012)
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng hiệu quả đất trồng cà phê huyện Cư M'gar phục vụ tái canh cây cà phê Dak Lak
by: Đặng Thị Thúy Kiều
Published: (2018)
Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
by: Hoàng Hiến
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Liên kết kinh tế giữa sản xuất với chế biến và tiêu thụ cà phê bền vững - Nghiên cứu tại Tỉnh Sơn La
by: Đặng Huyền Trang
Published: (2018)
Sử dụng chè, cà phê như thế nào cho hợp lý
Ngọt như cà phê
by: Ngô, Thị Kim Cúc
Published: (2010)
Giá thuốc tân dược nỗi nhức nhối của người tiêu dùng\
by: Hồng Lam
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng đất đỏ bazan trồng cà phê xen mắc ca trên địa bàn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.
by: Phạm Thế Trịnh
Published: (2014)
Nghiên cứu tổng hợp và tính chất hấp phụ một số chất hữu cơ trong môi trường nước của than hoạt tính từ vỏ cà phê
by: Tạ Hữu Sơn
Published: (2022)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
by: Cao Thị Thanh
Published: (2014)
Mại dâm cà phê vườn\
by: Nguyễn, Minh Tuấn
Nghiên cứu độc tính và tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút mạn của cốm tan Tứ diệu tán
by: Nguyễn Thị Tuyết Minh
Published: (2018)
Mừng và lo cây cà phê Yên bái\
by: Thanh Hải
Mừng và lo cây cà phê Yên bái\
by: Thanh Hải
Tuyển tập nghiên cứu phê bình
by: Trương Tửu
Published: (2007)
Cây cà-phê ở Đắc Lắc
Phê, tự phê để xây dựng Đảng
by: Hoàng Mai
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
by: Nguyễn Văn Đạt
Published: (2016)
Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Thanh Mai
Published: (2023)
Nghiên cứu than hóa phụ phẩm nông nghiệp (vỏ hạt cà phê, lõi bắp) bằng phương pháp carbon hóa thủy nhiệt, ứng dụng làm vật liệu hấp phụ và xúc tác
by: Trần Thị Hiền
Published: (2022)
Cả trăm héc ta rừng đặc dụng bị tàn phá: Về dự án sân Golf ở Đại lải, Vĩnh phúc\
by: Quyền Thành
Nghiên cứu xác định yếu tố hạn chế của đất bazan tái canh cà phê tại tỉnh Gia Lai.
by: Vũ Anh Tú
Published: (2017)
Nghiên cứu thu nhận dịch protein thủy phân và hydroxyapatite từ phế liệu cá Tra, định hướng ứng dụng trong thức ăn nuôi tôm thẻ chân trắng
by: Phạm Viết Nam
Published: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam
by: Lê Phan Hòa
Published: (2022)
Vàng - mục tiêu tấn công của bọn tội phạm
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM
by: Huỳnh Phước Nghĩa
Published: (2022)
Ly cà phê dành cho tên khủng bố
Đắc Lắc đẩy mạnh cà phê xuất khẩu
by: Y-Ngông Niê-Kdăm, đại biểu Đắc Lắc, et al.
Published: (23-1)
Tang thức của người Việt Công giáo ở Thành phố Hồ Chí Minh sau Công đồng Vatican II - Nghiên cứu trường hợp giáo xứ Tân Lập và giáo xứ Tân Định
by: Tạ Duy Linh
Published: (2020)
Nghiên cứu một số yếu tố tác động tới ý định sử dụng dịch vụ spa của phụ nữ Việt Nam
by: Bùi Thị Thanh Nhàn
Published: (2021)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Nghiên cứu nấm Colletotrichum spp. gây bệnh thán thư trên cây cà phê chè và biện pháp quản lý bệnh tại tỉnh Sơn La
by: Hoàng Văn Thảnh
Published: (2020)
Nghiên cứu sử dụng phân kali và lưu huỳnh cho cây cà phê chè (Coffea arabica) giai đoạn kinh doanh trên đất nâu đỏ bazan tại tỉnh Lâm Đồng
by: Dương Công Bằng
Published: (2022)
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
by: Dư Thị Chung
Published: (2022)
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thu Ngà
Published: (2022)
Triết học Ấn Độ - Nghiên cứu và phê bình\
by: Sharma Chandradhar
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2017)
  • Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
    by: Trần Đức Thuận
    Published: (2012)
  • Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng hiệu quả đất trồng cà phê huyện Cư M'gar phục vụ tái canh cây cà phê Dak Lak
    by: Đặng Thị Thúy Kiều
    Published: (2018)
  • Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
    by: Hoàng Hiến
  • Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    by: Nguyễn Thị Lan Anh
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved