Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Giang
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đại học thông minh cho hoạt động quản lý đào tạo tại các trường đại học khối ngành kinh tế ở Việt Nam – Thực nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Việt Phương |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/69411 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Giang
Được phát hành: (2023) -
Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo ngành kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương
Bằng: Nguyễn Thị Khánh Trinh
Được phát hành: (2020) -
Sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình -
Sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình, Lê Quang Hùng
Được phát hành: (2016) -
Giáo trình Kinh tế chính trị Mác - Lê Nin (Dùng cho các khối ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh trong các trường đại học, cao đẳng)
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2006)