Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Thùy Giang
Published: (2023)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đại học thông minh cho hoạt động quản lý đào tạo tại các trường đại học khối ngành kinh tế ở Việt Nam – Thực nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Trương Việt Phương |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69411 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Thùy Giang
Published: (2023) -
Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo ngành kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương
by: Nguyễn Thị Khánh Trinh
Published: (2020) -
Sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thanh Bình -
Sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thanh Bình, Lê Quang Hùng
Published: (2016) -
Giáo trình Kinh tế chính trị Mác - Lê Nin (Dùng cho các khối ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh trong các trường đại học, cao đẳng)
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2006)