Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khả...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70034 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|