Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?

Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra nhữ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Đình Tấn
Tác giả khác: Nguyễn Minh Nhựt
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Trẻ 2019
Những chủ đề:
Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70046
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556982798516224
author Đỗ Đình Tấn
author2 Nguyễn Minh Nhựt
author_facet Nguyễn Minh Nhựt
Đỗ Đình Tấn
author_sort Đỗ Đình Tấn
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tiễn như nạn tin giả, chiến lược của Hollywood, những thương vụ sáp nhập bạc tỷ, vấn nạn độc quyền, cho đến những khó khăn và xoay sở của báo in để tồn tại.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70046
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
publisher Nhà xuất bản Trẻ
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-700462024-07-09T12:46:57Z Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? Đỗ Đình Tấn Nguyễn Minh Nhựt Nguyễn Phan Nam An Nguyễn Tuấn Việt Đinh Ngọc Duy Vũ Thị Phượng Truyền thông đại chúng Chiến lược kinh doanh Công nghệ Truyền thông Quan hệ công chúng Marketing Truyền thông, báo chí, xuất bản 338.4730223 Tr527t Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tiễn như nạn tin giả, chiến lược của Hollywood, những thương vụ sáp nhập bạc tỷ, vấn nạn độc quyền, cho đến những khó khăn và xoay sở của báo in để tồn tại. 2019 Sách VV00050187 https://hdl.handle.net/11742/70046 vi Nhà xuất bản Trẻ 484 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Trẻ ISBN: 9786041149588; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
Đỗ Đình Tấn
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_full Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_fullStr Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_full_unstemmed Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_short Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_sort truyen thong kinh doanh lieu loi nhuan co thach thuc loi ich cong
topic Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
url https://hdl.handle.net/11742/70046
work_keys_str_mv AT đođinhtan truyenthongkinhdoanhlieuloinhuancothachthucloiichcong

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông đại chúng
    Bằng: Tạ Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
    Bằng: Đỗ, Đình Tấn
    Được phát hành: (2019)
  • Truyền thông marketing tích hợp
    Bằng: Trần Thị Thập
    Được phát hành: (2015)
  • Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
    Bằng: Popky, Linda J.
    Được phát hành: (2020)
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
    Bằng: Martin Thomas
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved