Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?

Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?

Show other versions (1)

Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra nhữ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Đình Tấn
Other Authors: Nguyễn Minh Nhựt
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Trẻ 2019
Subjects:
Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70046
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556982798516224
author Đỗ Đình Tấn
author2 Nguyễn Minh Nhựt
author_facet Nguyễn Minh Nhựt
Đỗ Đình Tấn
author_sort Đỗ Đình Tấn
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tiễn như nạn tin giả, chiến lược của Hollywood, những thương vụ sáp nhập bạc tỷ, vấn nạn độc quyền, cho đến những khó khăn và xoay sở của báo in để tồn tại.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70046
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
publisher Nhà xuất bản Trẻ
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-700462024-07-09T12:46:57Z Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? Đỗ Đình Tấn Nguyễn Minh Nhựt Nguyễn Phan Nam An Nguyễn Tuấn Việt Đinh Ngọc Duy Vũ Thị Phượng Truyền thông đại chúng Chiến lược kinh doanh Công nghệ Truyền thông Quan hệ công chúng Marketing Truyền thông, báo chí, xuất bản 338.4730223 Tr527t Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tiễn như nạn tin giả, chiến lược của Hollywood, những thương vụ sáp nhập bạc tỷ, vấn nạn độc quyền, cho đến những khó khăn và xoay sở của báo in để tồn tại. 2019 Sách VV00050187 https://hdl.handle.net/11742/70046 vi Nhà xuất bản Trẻ 484 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Trẻ ISBN: 9786041149588; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
Đỗ Đình Tấn
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_full Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_fullStr Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_full_unstemmed Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_short Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
title_sort truyen thong kinh doanh lieu loi nhuan co thach thuc loi ich cong
topic Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
url https://hdl.handle.net/11742/70046
work_keys_str_mv AT đođinhtan truyenthongkinhdoanhlieuloinhuancothachthucloiichcong

Similar Items

  • Truyền thông đại chúng
    by: Tạ Ngọc Tấn
    Published: (2004)
  • Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
    by: Đỗ, Đình Tấn
    Published: (2019)
  • Truyền thông marketing tích hợp
    by: Trần Thị Thập
    Published: (2015)
  • Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
    by: Popky, Linda J.
    Published: (2020)
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
    by: Martin Thomas
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved