Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
Bằng: Thomas, Martin
Được phát hành: (2022)
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Martin Thomas |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Minh Huệ |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70048 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
Bằng: Thomas, Martin
Được phát hành: (2022) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017) -
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
Được phát hành: (2009) -
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2021) -
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019)