Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
by: Thomas, Martin
Published: (2022)
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...
Saved in:
Main Author: | Martin Thomas |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Minh Huệ |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Công thương
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70048 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
by: Thomas, Martin
Published: (2022) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
by: Geoffrey G. Parker
Published: (2017) -
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
by: Robert R. Ulmer, et al.
Published: (2009) -
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Hà
Published: (2021) -
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2019)