Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm
Cuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này để t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | William Poundstone |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Thanh Hương |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70315 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ) /
Bằng: Poundstone, William
Được phát hành: (2020) -
Những bài học của 7 tổng giám đốc thành công nhất nước Mỹ
Bằng: Jeffrey A. Krames
Được phát hành: (2005) -
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
Bằng: Donna Fenn
Được phát hành: (2009) -
Những thành công lớn trong kinh tế Châu Á: 25 chiến lược để thành công trong kinh doanh
Bằng: Michael Backman, et al.
Được phát hành: (2005) -
Những điều người dân cần biết về pháp luật thuế thu nhập cá nhân
Bằng: Trương Huỳnh Thắng
Được phát hành: (2012)