Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm
Cuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này để t...
Saved in:
Main Author: | William Poundstone |
---|---|
Other Authors: | Trần Thanh Hương |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Công thương
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70315 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ) /
by: Poundstone, William
Published: (2020) -
Những bài học của 7 tổng giám đốc thành công nhất nước Mỹ
by: Jeffrey A. Krames
Published: (2005) -
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
by: Donna Fenn
Published: (2009) -
Những thành công lớn trong kinh tế Châu Á: 25 chiến lược để thành công trong kinh doanh
by: Michael Backman, et al.
Published: (2005) -
Những điều người dân cần biết về pháp luật thuế thu nhập cá nhân
by: Trương Huỳnh Thắng
Published: (2012)